Năm 2024 này, người hâm mộ bóng đá khắp thế giới sẽ được đắm chìm trong những sự kiện thể thao vô cùng ấn tượng. Theo thống kê của saoke, có ít nhất 5 đấu trường đang bước vào những giai đoạn kịch tính, nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Cùng chúng tôi tham khảo những thông tin dưới đây để không bỏ lỡ bất cứ diễn biến đáng chú ý nào trong năm 2024 này!

Vòng chung kết Giải bóng đá EURO 2024

Giải bóng đá vô địch quốc gia châu Âu (Euro) năm nay đã được ấn định sẽ tổ chức tại Đức. Đây là lần thứ 17 giải đấu này đăng cai tổ chức và thu hút được sự quan tâm của hàng tỷ người hâm mộ khắp thế giới.

Vòng chung kết Giải bóng đá EURO 2024
Vòng chung kết Giải bóng đá EURO 2024

Vòng loại giải đấu đã được tổ chức thành công, tìm được 21 đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất sẽ tham gia tranh tài vòng chung kết được tổ chức tại Đức. Theo dự kiến, vòng đấu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 14/6 đến ngày 14/7/2024.

Theo thống kê của máy tính dự đoán bóng đá đêm nay thì đây cũng là lần thứ 3 quốc gia này có vinh dự đăng cai giải đấu này. Người hâm mộ hứa hẹn sẽ được chứng kiến những màn trình diễn kịch tính nhất, là nơi quy tụ những đội bóng hàng đầu của làng túc cầu Lục địa già.

Saoketv khuyên bạn đừng bỏ lỡ đấu trường Ngoại hạng Anh

Mặc dù là giải đấu được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần nhưng đấu trường này chưa bao giờ hết hot. Top ghi bàn của giải đấu này luôn có những biến động bất ngờ, cũng như sự thay đổi thứ hạng của các câu lạc bộ trên bảng xếp hạng.

Cho đến hiện nay, đấu trường này đã đi được hơn 2/3 quãng đường và đang dần đến các trận đấu gay cấn nhất. Theo tình hình hiện tại, mùa giải năm nay là cuộc đua tam mã, chiếc cúp vô địch đang được cạnh tranh vô cùng gắt gao giữa 3 đội bóng là Arsenal (64 điểm), Liverpool (64 điểm), Man City (63 điểm).

Chung kết UEFA Champions League là giải đấu hấp dẫn

Theo thông tin mà saoketv có được thì trận chung kết giải bóng đá UEFA Champions League mùa giải 2023/2024 sẽ được tổ chức tại sân vận động bóng đá Wembley của Anh. Nếu không có sự kiện ngoài ý muốn xảy ra thì trận đấu đó sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 6 năm 2024.

Chung kết UEFA Champions League là giải đấu hấp dẫn
Chung kết UEFA Champions League là giải đấu hấp dẫn

Là một trong những giải bóng đá lâu đời, hấp dẫn nhất thế giới, Cúp C1 năm nay vẫn duy trì được nhịp độ căng thẳng, kịch tính của mình. Giải đấu này đang chuẩn bị trở lại với vòng loại trực tiếp và thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng trên chuyên trang livestream saoketv.

Cho đến thời điểm hiện tại, các chuyên gia đánh giá có 3 ứng cử viên sáng giá nhất có khả năng cao sẽ sở hữu chiếc cúp vô địch danh giá, đó là Man City, Bayern Munich, Real Madrid. Ngoài ra, Arsenal cũng là một câu lạc bộ tiềm năng, có thể chứa đựng nhiều ẩn số bất ngờ.

Chung kết Cúp C2 thu hút hàng triệu khán giả tại saoketv

Một đấu trường bóng đá hấp dẫn tiếp theo mà seoke muốn giới thiệu với bạn là trận chung kết UEFA Europa League. Mùa giải 2023/2024, trận chung kết đã ấn định sẽ được tổ chức tại sân vận động bóng đá Aviva, Dublin của quốc gia Cộng hòa Ireland. Thời gian trận đấu được đăng cai tổ chức là vào ngày 22 tháng 5 năm 2024.

Chung kết Cúp C2 thu hút hàng triệu khán giả tại saoketv
Chung kết Cúp C2 thu hút hàng triệu khán giả tại saoketv

Đấu trường Cúp C2 Châu Âu năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều ông lớn đã lọt sâu vào vòng loại trực tiếp. Trong đó có những cái tên nổi bật, được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch năm nay như Liverpool, Bayern Leverkusen.

Chắc chắn, cuộc đua đến chức vô địch của đấu trường này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Do đó bạn hãy truy cập vào hệ thống của saoketv để theo dõi các trận đấu được phát sóng trực tiếp miễn phí nhé!

La Liga – Các ông lớn quay trở lại đường đua vô địch

Vào đầu mùa giải năm nay, người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha chứng kiến sự “lên ngôi” của một “tân binh” tại đấu trường này là Girona. Hơn một nửa hành trình đầu mùa giải, đội bóng đã thi đấu vô cùng ấn tượng, liên tục giành vị trí top 1 và 2 trên bảng xếp hạng. Thậm chí người hâm mộ Barca còn “muối mặt” khi bị đội bóng tân binh này giành vị trí cao.

Tuy nhiên, càng về các trận đấu cuối cùng của đấu trường này, 2 ông lớn của làng túc cầu xứ sở bò tót là Real Madrid và Barcelona đã quay trở lại với vị thế của mình. Và cũng như thường lệ, La Liga lại là cuộc đua song mã của 2 đội bóng lâu đời này. Theo đó Saoketv được biết, đội bóng hoàng gia Real Madrid hiện đang có phong độ tốt hơn và dẫn trước đại kình địch của mình 8 điểm tích lũy.

Lời kết

Trên đây là 5 sự kiện bóng đá nổi bật, được mong chờ nhất trong năm 2024. Nếu bạn là người hâm mộ trái bóng tròn thì đừng bỏ qua những sự kiện thể thao ấn tượng đó nhé! Truy cập vào hệ thống bdbongdalu ngay để được theo dõi thể thao trực tiếp miễn phí, thỏa mãn đam mê ngay!

Tắt[X]
8xbet 6686
sun